lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แมคคอร์มิคแบรดยุทธศาสตร์ดิจิตอลที่ผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมแผงค้นหาท้องถิ่นกรุนด์ฟอส หิน 2017 ดิจิตอล

swelteringinter
swelteringinter (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 เดือนที่ผ่านมา
< / span> < / span> < / span> < / span> < / span> < / span> < / span> < / span>Brad B. McCormick เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านดิจิตอลของ Moroch ซึ่งเป็นหน่วยงานโฆษณาอิสระ 10 อันดับแรกของดัลลัสที่มีสำนักงานตั้งอยู่ในกว่า 30 เมืองในอเมริกาเหนือแบรดมีประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการช่วย B2C & amp; B2C ทั่วโลก บริษัท B2B สร้างแบรนด์ในโลกดิจิทัลเท็กซัสพื้นเมืองแบรดใช้เวลาส่วนใหญ่ในเอเยนซีสาขาอาชีพของเขาในนครนิวยอร์กด้วยบทบาทเช่นผู้ผลิตดิจิตอลอาวุโสนักยุทธศาสตร์ดิจิทัลอาวุโสและผู้อำนวยการฝ่ายดิจิทัลระดับโลกแบรดทำงานร่วมกับลูกค้ารายใหญ่ที่มีประสบการณ์หลากหลายในอุตสาหกรรมด้วยประสบการณ์ดิจิตอลใน CPG (Gillette, Kellogg, LEGO), เทคโนโลยี (Cisco, HP, XEROX PARC), การดูแลสุขภาพ (Johnson & Johnson, Novartis ), รัฐบาล (ฝ่ายความมั่นคงภายในประเทศสหรัฐอเมริกา, สภาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ) และกลุ่มที่ไม่หวังผลกำไร (สโมคกี้แบร์แอ็กกี้ลูกเสือ) ผลงานของทีมงานของเขาได้รับการยอมรับจาก Communication Arts, Webby Awards, SXSWi และ One Show โฆษกประจำในกลยุทธ์สื่อสังคมออนไลน์ & amp; เครื่องมือวัด Brad ได้รับการยกมาใน New York Times และ Business Week และได้เขียนขึ้นสำหรับ PRWeek & amp; อายุโฆษณา PR Week ชื่อ Brad หนึ่งในสี่ "Top Digital Creative Minds" ในอุตสาหกรรม Brad ยังเป็น Certified ScrumMaster®ในการจัดการโครงการที่เปรียว แบรดถือครอง BS ใน Creative Advertising และปริญญาตรีสาขา American Studies / Liberal Arts จาก University of Texas at Austin รายละเอียดการนำเสนอ แผงผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาดิจิทัล Rocks ในท้องถิ่น พบกับผู้ดูแลและผู้ร่วมอภิปรายอื่น ๆ สมัครสมาชิก พบกับลำโพง พบกับผู้สนับสนุน Lissa Duty หน้าที่ Lissa คือ Social Media Coach, ผู้แต่ง, Speaker & amp; ผู้ฝึกสอน 20 ปีของประสบการณ์การตลาดการบริหารและการจัดการที่ทำงานเพื่อขยายธุรกิจของคุณ อ่านเพิ่มเติม < / span> < / span> < / span> < / span> < / span> < / span>
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้
Go to Top