lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 61 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

กระแทกความเร็วเก็บเกี่ยวไฟฟ้าจากรถยนต์กรุนด์ฟอส Inhabitat - ออกแบบสีเขียว นวัตกรรม สถาปัตยกรรม อาคาร

vaststoreroom44
vaststoreroom44 (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
[... ] ที่มีการเรียกเก็บเงินในสถานที่ที่มีพลังงานทดแทนและยังสร้างพลังงานเมื่อพวกเขาเดินทางไปกระแทกความเร็วรอบสวนสาธารณะ หน้า: 1 2 0 อีเมล thisemail facebookfacebook diggdigg tweetmeme_url = [... ]ความเป็นไปได้คือส่วนสำคัญของโครงการการเก็บเกี่ยวพลังงานนี้และต้องได้รับการศึกษาและค้นคว้าอย่างรอบคอบ หากใครต้องการพูดคุยเรื่องนี้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลมาที่ parkerja80@hotmail.com ข้อมูลของคุณจะถูกตีพิมพ์มาก ... สวัสดีทุกคน ฉันเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในสหราชอาณาจักรและฉันได้เลือกโครงการนี้เป็นโครงการวิทยานิพนธ์ของฉันและความตั้งใจใด ๆ ที่พวกคุณมีหรือแม้กระทั่งหากคุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลหรือโต้แย้งความถูกต้องแล้วโปรดส่งอีเมลฉันที่ parkerja80 @ hotmail.com ขอแสดงความนับถือ จุดของฉันคือเราควรมองไปที่เทคโนโลยีนี้ตลอดช่วงชีวิตทั้งหมดของมันไม่เพียง แต่หลังจากที่มีการติดตั้ง ...พลังงานจะถูกใส่ลงไปในการผลิตชิ้นส่วนสำหรับอุปกรณ์นี้และทำจริงจากมุมมองด้านพลังงานในการที่จะตระหนักถึงพลังงานมากขึ้น(กล่าวคือพลังงานที่ผลิตได้จากการกระแทกความเร็วสูงเหล่านี้) เพียงพอที่จะชดเชยพลังงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตการติดตั้งซ่อมแซมและบำรุงรักษาอุปกรณ์เหล่านี้หรือไม่? ฉันสารภาพว่าฉันยังไม่ได้ทำการวิจัยใด ๆ ในเรื่องเหล่านี้ แต่ฉันเพิ่งตั้งคำถามบางอย่างสำหรับความคิดที่สำคัญ b ถ้าเทคโนโลยีเป็น feasbile แล้วฉันแน่นอนทั้งหมดสำหรับมัน ฉันเพิ่งเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเชื้อเพลิงชีวภาพและมันทำให้ฉันกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับความตั้งใจที่ดีหลงทาง มีคนใดคนหนึ่งของคุณทำวิจัยเรื่องนี้ ...พวกเขาอยู่ในสถานที่ของการชนความเร็วปกติอยู่แล้วดังนั้นจึงมี harboring พลังงานที่อื่นจะเสียเป็นรถจะผ่านไปชนความเร็วปกติ โอ้คนธรรมดาจ่าย 2,000 ปอนด์และไม่จ่ายเงินเอง ... และคนที่พูดว่าใช้เชื้อเพลิงมากขึ้นคุณทำงานได้แค่ไหน ...มีรถที่คนขับรถไปยังไดรฟ์แม้ว่าจะขับรถไปตามถนนสายนี้ก็ตาม ใส่หนึ่งในเหล่านี้ในการจ่ายสำหรับตัวเองภายใน 3 ปีดังนั้น บริษัท จะได้รับประโยชน์หลังจากนั้นและได้รับพลังงานฟรี .... พวกเขาไม่จำเป็นต้องได้รับการสัมผัสเป็นเวลา 10 ปีดังนั้นนั่นหมายความว่าคุณจะได้รับพลังงานฟรีเป็นเวลา 7 ปีซึ่งเพียงพอที่จะจ่ายเงินให้แก่ธนาคารได้ 20 แห่ง ..... พลังงานจลน์ถูกทำลายผ่านการเบรคสำหรับรถต่อไปดังนั้นจึงเป็นเพียงการนำมาใช้ใหม่ โอ้และระบบที่คล้ายกันกำลังถูกใช้ในโตเกียวเพื่อให้เครื่องจำหน่ายตั๋วในสถานีรถไฟยุ่งอยู่แล้ว ...ทำไมต้องหยุดรถด้วยความเร็วสูง?! - ใช้หลักการนี้กับทางเท้าของเมืองที่คึกคัก & amp; มีพลเมืองสร้างพลังงานผ่านวันของพวกเขาเพื่อการออกนอกบ้าน - กับพลังงานจลน์ของมนุษย์ย้ายจากพลังงานชีวภาพที่เติบโตขึ้นทางชีววิทยา [อาหาร] ...ถ้าคุณมองไปที่อุปกรณ์นี้ตลอดวงจรชีวิตทั้งหมดของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผลิตเครื่องจักรที่จำเป็นฉันสงสัยว่านี่คือสิ่งที่จะช่วยลดการใช้พลังงาน ... แน่ใจว่าคุณจะได้รับการสูญเสียพลังงานอย่างอื่น แต่ถ้าคุณใส่มากขึ้นในการทำ ความเร็วกระแทกเหล่านี้แฟนซี (ไม่พูดถึงการซ่อมแซม) แล้วมันเป็นความคิดที่ดี? "แค่ฉัน" สิ่งที่คุณพูดคือคนบ้า! เราทุกคนรู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะสิ้นสุดลง ตรงข้ามเป็นจริง ... ถ้าคุณสร้างความลาดชันเพื่อให้คุณสามารถวางรถของคุณเมื่อเป็นกลางไปลงแล้วคุณจะใช้น้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นเพื่อขับรถขึ้นลาดชันและกลับไปที่ระดับ steet กำลังเก็บเกี่ยวพลังงานสูญสิ้นไปอย่างสิ้นเชิง นี้เป็นที่ยอดเยี่ยมและจำนวนของการใช้งานสำหรับการกระแทกความเร็วเป็นอย่างมาก ทั้งหมดที่พวกเขาต้องทำคือการสร้างไดรฟ์ - thru บนเนินเขา ปิดรถวางไว้ในที่เป็นกลางและชายฝั่งอย่างช้าๆจนกว่าคุณจะได้รับอาหารของคุณ เครื่องยนต์ไม่ทำงานจึงทำความสะอาดได้ คุณไม่ได้รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร กลไกนี้ทำงานเหมือนกับคลื่นหรือพลังงานคลื่น นี้ไม่ได้สร้างขึ้นส่วนใหญ่สำหรับผู้ขับขี่รถชะลอตัวลง นี้ถูกสร้างขึ้นส่วนใหญ่เพื่อจับพลังงานจลน์จากการไหลของรถบ่อยรอบไดรฟ์อาหารอย่างรวดเร็วผ่านช่องทาง ใช้น้ำหนักตัวรถขับ กลไกการสร้างพลังงาน 2000 วัตต์ ถ้าพลังงานสามารถจัดเก็บและแจกจ่ายให้กับไฟถนนหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นได้ซึ่งอาจเป็นทางออกที่น่ากลัวสำหรับพลังงานสะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าในอนาคตรถทุกคันเป็นไฮบริดหรือไฟฟ้าเนื่องจากไม่ใช้น้ำมันเบนซินในการล่องเรือความเร็วต่ำ ฉันไม่เห็นด้วยกับกริ๊ง การคาดเดาของอุปกรณ์นี้อนุมานว่ารถกำลังชะลอตัวลง หากเป็นเช่นนั้นจริงอุปกรณ์ทดสอบจะแปลงพลังงานจลน์ของการเคลื่อนที่ของยานพาหนะให้กลายเป็นพลังงานจลน์ไปสู่การทำงานของอุปกรณ์เปลี่ยนพลังงานความร้อนที่เกิดจากแรงเสียดทานของเบรค พลังงานความร้อนนี้สูญเสียพลังงานไปในอากาศถ่ายเทซึ่งแทนที่จะถูกจับโดยอุปกรณ์ แน่นอนถ้าสมมติฐานเดิมไม่ถูกต้องนี่ไม่ใช่ผล โดยวิธีการนี้เป็นแนวคิดเดียวกันของรถยนต์ไฮบริดทั้งหมด Ditto สิ่งที่ jingles กล่าว จริงๆมันเป็นจำนวนเงินภาษีเล็ก ๆ เกี่ยวกับลูกค้าในรูปแบบของเศษเล็กเศษน้อยของน้ำมันเชื้อเพลิงที่จำเป็นในการเอาชนะอุปสรรค แต่ทำไมต้องหยุดอยู่ที่นั่น? แล้วเครื่องปั่นไฟแบบยืดหดได้ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อเลื่อนของลูกค้าหรือไม่? ลูกค้าจะต้องเร่งเครื่องไดนาโมเป็นระยะเวลาเท่ากับต้นทุนพลังงานทั้งหมดที่ซื้อ อัลกอริธึมสามารถใช้ปรับความเร็วในการเร่งเพื่อกระตุ้น / กีดขวางการบริโภคได้หลายแบบทำให้กระจายความต้องการได้อย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน! รถสูญเสียพลังงานและเคลื่อนย้ายไปชนความเร็ว ฉันสั่นศีรษะของฉันบางครั้ง ... มันจะทำให้รู้สึกได้ก็ต่อเมื่อจำเป็นต้องมีการชนความเร็วเพียงอย่างเดียวเพื่อจุดประสงค์ในการเปิดเครื่องบางอย่างในขณะที่ฉันเห็นด้วยกับงูสวัดว่านี้ไม่ได้ขับเคลื่อนอย่างหมดจดนี้เป็นพลังงานที่สะอาดเพราะพลังงานที่อาจจะเสียจากรถไปกว่าโคกความเร็วปกติจะใช้ในการเปิดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ข้อกังวลเดียวที่ฉันสามารถนึกได้ก็คือ "โคก" อาจไม่เด่นชัดเหมือนกับโคกปกติและจะไม่มีแรงจูงใจเพียงพอสำหรับคนขับให้ช้าลงการอนุรักษ์พลังงานบอกเราว่าแหล่งพลังงานเป็นเชื้อเพลิงฟอสซิลของรถยนต์ ปัจจัยในการสูญเสียพลังงานและผลกระทบจากการผลิตต้นน้ำและคุณอาจพบว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแก๊สจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น จะเรียกว่าพลังงานสะอาดได้อย่างไร? รับทำ SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้
Go to Top